Vietnam visa on arrival for Tourist and Business

Search

Wednesday, March 13, 2013

Tin tức công nghệ việt nam đính chính về vụ lừa gạt tặng galaxy s4 trên fanpage


Thông tin về chương trình tặng quà "siêu khủng" này xuất phát từ một fanpage mới được tạo từ tin tuc cong nghe ra trên mạng xã hội Facebook. Cho đến nay, lượng fanpage của page này đã lên tới gần 60 nghìn người- và số lượng người dùng like bức ảnh Samsung Galaxy S4 là gần 70 nghìn like và tới gần 60 nghìn lượt share! Quả là những con số “choáng” khi fanpage này mới chỉ được lập vào rạng sáng ngày 13/3 ! Đó là “điều kiện” mà fanpage kia đưa ra để người dùng thực hiện nếu họ muốn có cơ hội sở hữu miễn phí những chiếc Samsung Galaxy S4 đầu tiên tại Việt Nam.

SAMSUNG GALAXY S4 VIETNAM MOBILE


Tuy nhiên, trên hai fanpage chính thức của Samsung Việt Nam là Samsung Vietnam và Samsung Mobile Vietnam đều đã xác nhận fanpage kể trên, tin tuc cong nghe cũng như thông tin được đăng tải trên đó là hoàn toàn giả mạo, với mục đích lừa đảo.

Rất nhiều người dùng Facebook vẫn đang mù quáng share link của fanpage giả mạo kia mà không hề hay biết đó chỉ là một trò lừa đảo câu khách ngoạn mục và tinh vi của một tổ chức, nhóm người hoặc một cá nhân nào đó.
Ngày nay với sự phát triển của các  mạng xã hội thì những trò lừa đảo phục vụ những mục đích cá nhân ngày càng xuất hiện nhiều. Người dùng nên thận trọng và sáng suốt trong việc nhận xét và đánh giá để không bị mắc lừa và không xảy ra những hậu quả đáng tiếc.


No comments:

Post a Comment