Vietnam visa on arrival for Tourist and Business

Search

Friday, March 15, 2013

Tìm hiểu Khu du lịch Đại Nam - Bình Dương


Khu du lịch Đại Nam còn có tên là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến được biết đến bởi những cảnh đẹp mê hồn và những công trình vĩ đại hiện tọa lạc tại thị xã Thủ Dầu Một – Bình Dương.

Đây là một quần thể khu du lịch đại nam những hạng mục công trình lớn như đền thờ, tường thành, khách sạn, núi non, sông biển, vườn bách thú, khu vui chơi giải trí, quảng trường,… có diện tích hơn 450ha.

bản đồ khu du lịch đại nam

Khu du lịch Đại Nam đang là nơi hội tụ những kỷ lục quốc gia như: Ngôi đền lớn nhất, khách sạn dài nhất, núi, sông, nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo rộng nhất, quảng trường lớn nhất, vườn thú có nhiều loại quý hiếm nhất và đặc biệt là tốn nhiều chi phí nhất.
Trên mỗi cánh cửa tại đây đều gắn những bức chạm gỗ, miêu tả chiến thắng chống giặc ngoại xâm trong suốt 4 nghìn năm lịch sử anh hùng.
khu du lịch đại nam

Khu đền thờ với diện tích 9 ha hiện nằm ở vị trí trung tâm của Lạc Cảnh Đại Nam.
Điểm đặc biệt sẽ đập vào mắt bạn đầu tiên khi đến khu đền là tòa Kim Điện. Gian chính điện thờ Đức Phật, Vua Hùng và Chủ tịch Hồ Chí Minh theo thứ tự từ trên xuống, bên phải là điện thờ Mẹ Âu Cơ có bảng ghi hơn 1000 dòng họ các dân tộc Việt .
khu du lịch đại nam
Toàn bộ tượng thờ trong Kim Điện và tượng đài các vị anh hùng của Việt Nam đều được dát vàng. Một khung cảnh bằng vàng lóng lánh.
khu du lịch đại nam
Khu đền dựa mình vào dãy núi Bảo Sơn, gồm 5 ngọn : Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, ngọn trung tâm cao 65,8 m.
khu du lịch đại nam
Dòng sông Bảo Giang uốn lượn, bao quanh Bảo Sơn, tạo nên một cảnh núi non hữu tình đặc trưng của Việt Nam.
khu du lịch đại nam

Còn dưới chân dãy Bảo Sơn là các hang động đưa bạn về với các truyền thuyết cội nguồn từ Lạc Long Quân, Âu Cơ, An Dương Vương, Phù Đổng, trận chiến Bạch Đằng đến các cảnh sinh hoạt của nền văn minh lúa nước…
khu du lịch đại nam

Một trong những điểm hấp dẫn của khu du lịch Đại Nam là vườn bách thú 22 ha dạng mở. Các loài thú quý hiếm được nuôi thả tự nhiên như môi trường hoang dã: Tê giác, hổ vàng, hổ trắng, sư tử, linh dương, đà điểu, công.

bản đồ khu du lịch đại nam

Vườn Bách thú không chỉ là nơi tham quan, xem xiếc thú mà còn là nơi giáo dục ý thức bảo vệ môi trường bởi những hoạt động và hình ảnh do khu du lịch Đại Nam cung cấp.
Kế đến là khu vui chơi giải trí với rạp chiếu phim 4D, các trò chơi mạo hiểm, hệ thống nhà hàng, siêu thị,….
Đặc biệt, biển nhân tạo rộng 11,5 ha có hồ tạo sóng, công viên nước cho bạn và gia đình thỏa sức vui chơi.


khu du lịch đại nam

Nếu đã một lần ghé chân đến vùng đất miền Nam này thì sao không thử đến khu du lịch Đại Nam một lần. Một cảm giác hoàn toàn khác so với những khu vui chơi giải trí khác trên cả nước.


read more :
Tin tuc cong nghe 


2 comments:

  1. I really appreciate this article, thank you to post it.
    good green tea

    ReplyDelete
  2. Now a days it is getting hard to get visa to any place, i had a bad experience.

    Thank you.Nice article about Vietnama.
    Reshma M,
    Bus Ticket online is just a click Away!

    ReplyDelete